ĐÃ ĐẾN LÚC PHẢI NÓI LỜI TẠM BIỆT ✅ - 👣 ĐI THẬT XA ĐỂ TRỞ VỀ 👣 - LÊ ANH ĐỨC F37 | TEMPLATE VERSION 4.0

Breaking

Post Top Ad

⚠️ Mọi bài đăng đều được ghi rõ nguồn từ tác giả ! COPY nhớ ghi nguồn ! Hãy thể hiện mình là người có văn hóa ⚠️

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

ĐÃ ĐẾN LÚC PHẢI NÓI LỜI TẠM BIỆT ✅ - 👣 ĐI THẬT XA ĐỂ TRỞ VỀ 👣

TÂM SỰ TUỔI 17+

Ảnh Crush

Xin chào tất cả các độc giả thân yêu của www.leanhduc.tk !!! 👌 . Mình là LÊ ANH ĐỨC, cũng chính là Admin của Blog này 💋. Hôm nay, mình muốn thông báo một tin khá buồn cho các bạn😩. Năm nay mình chính thức bước sang tuổi 17 rồi, cái tuổi mà người lớn cứ cho là đẹp nhất - vô lo, vô nghĩ. Nhưng đối với mình và Ace 2k1 nói chung thì đây là cái tuổi mà vất vả nhất, khó khăn nhất 👍.Vì chính thức phải đối mặt với kì thi THPT QUỐC GIA , có thể nói đây là kì thi quyết định cả cuộc đời mình 🤣. Năm nay cũng 17 tuổi rồi, không còn nhỏ nữa, mình cũng nên nghĩ về tương lai, cuộc sống sau này, không thể cứ ở nhà ăn bám bố mẹ và chia sẻ thủ thuật cho ae mãi được. Nên mình quyết định gác Blog - đam mê sang một bên để tập trung ôn thi ĐH ✍️(1 năm) ✊. Trong thời gian đó mình sẽ không thể đăng bài chia sẻ cho ae được !!! Nhưng cũng đừng buồn 💔 thỉnh thoảng PHẠM HỒNG ĐẠTNHỮ ĐỨC THẮNG sẽ đăng bài (RẤT HỮU ÍCH ĐÓ) mong mọi người ủng hộ. Một năm sau nếu có duyên sẽ quay lại (Dù đỗ đại học hay không) 😎

👣 Nếu ai cảm thấy mình đủ khả năng, zảnh zỗi và đặc biệt muốn làm tác giả Blog thì hay CMT bên dưới (Không giới hạn số lượng) 👣

👉 THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT: ⚠️BÁN BLOG⚠️ - BÁN CHO NGƯỜI THẬT SỰ CẦN - CÓ TẦM - CÓ TẦM 👈
💪 Ai có nhu cầu mua Blog liên hệ: Số điện thoại🤙 01686897757 HOẶC Facebook : NGUYỄN DƯƠNG HOÀNG THÀNH (Click vào tên)💪

📅 HỆ THỐNG ĐẾM NGƯỢC THỜI GIAN CHÚNG TA XA NHAU 💋: www.27022001.tk
🆘 Thời Gian Hết Mình Sẽ Trở Lại Hihi ✔️

👉THÂN ÁI CHÀO TẠM BIỆT👈

2 nhận xét:

Chèn Quảng Cáo

⚠️ Web Trung Gian - Nơi chia sẻ tất cả những thủ thuật hay từ các blog nổi tiếng nhằm phục vụ nhu cầu tìm đọc của độc giả. Những bài đăng vi phạm bản quyền hoặc tác giả của bài viết không muốn chia sẻ hãy COMMENT bên dưới, chúng tôi ngay lập tức xóa bài !!! Cảm ơn các bạn đã quan tâm, chúc các bạn một ngày vui vẻ 💦